TP HCM tuyển hàng nghìn giáo viên cho năm học mới

TP HCM tuyển hàng nghìn giáo viên cho năm học mới

Sở GD&ĐT TP HCM đăng tuyển hàng nghìn giáo viên từ bậc mầm non đến THPT cho các trường ở 24 quận, huyện trên địa bàn TP HCM cho năm học mới 2016 - 2017.
Theo thông tin từ Sở GD&ĐT TP HCM, phòng giáo dục các quận, huyện có nhu cầu tuyển dụng trên 2.600 giáo viên, chủ yếu ở hai bậc mầm non và tiểu học. Đây là số liệu chưa bao gồm thống kê của các trường dân lập, tư thục.
Huyện Bình Chánh tuyển khoảng 400 người, quận Bình Tân tuyển 447 người. Phần lớn giáo viên mầm non được tuyển cho các trường mới xây dựng.
Tại quận 7, phòng giáo dục vừa ra thông báo tuyển 108 giáo viên (57 giáo viên mầm non, 41 giáo viên tiểu học và 10 giáo viên THCS).
Phòng giáo dục Bình Thạnh thông báo tuyển khoảng 130 viên chức, gồm 40 giáo viên mầm non, 39 giáo viên tiểu học và 47 giáo viên THCS cho các trường trên địa bàn.


p
TP HCM thiếu giáo viên mầm non, vì nhiều trường mới được xây dựng, đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của người dân nhập cư. 
Năm nay, Sở GD&ĐT TP HCM cũng tuyển 341 giáo viên cho các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và đơn vị trực thuộc (năm ngoái gần 550 giáo viên).
Người dự tuyển phải có hộ khẩu thường trú tại TP HCM. Ngành giáo dục TP HCM sẽ tuyển dụng theo hình thức xét tuyển bằng bài phỏng vấn kiến thức chung và phần thực hành xử lý tình huống bài giảng.
Người dự tuyển không có hộ khẩu tại thành phố phải đảm bảo ít nhất một trong những điều kiện: Có học hàm giáo sư (dưới 45 tuổi đối với nữ và 50 tuổi với nam), phó giáo sư (dưới 40 tuổi), có bằng tiến sĩ (dưới 35 tuổi), bằng thạc sĩ (dưới 30 tuổi), tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học trong nước hoặc loại giỏi tại các trường đại học nước ngoài (dưới 25 tuổi).
    Blogger Comment
    Facebook Comment