Giáo viên mầm non: không chỉ đơn giản là biết hát múa hát

Giáo viên mầm non: không chỉ đơn giản là biết hát múa hát

Từ trước đến nay, nhiều người cho rằng: Giáo viên mầm non chỉ biết: hát - múa. Từ quan niệm sai lầm này dẫn đến cái nhìn không hay và đánh giá chưa đúng về giáo viên mầm non.

Khi nền giáo dục nước ta đang phát triển và đi lên, ngành mầm non ngày càng được xã hội quan tâm và chú trọng cả về số lượng giáo viên và chất lượng đào tạo. Hiện nay, ngay cả bậc thấp nhất của ngành đào tạo giáo viên mầm non là Trung cấp Mầm non, thì cũng đã yêu cầu sinh viên phải học rất nhiều. Bên cạnh học các môn năng khiếu: vẽ, đàn, hát, múa, thì để trở thành giáo viên mầm non, các bạn sinh viên phải học các môn chuyên ngành như: Tâm lý trẻ, Bệnh học nhi,.. và hệ thống các môn phương pháp. Đó là chưa kể các môn đại cương: văn học, toán cao cấp, mỹ thuật, âm nhạc, mỹ học - nghệ thuật học, chính trị...Còn có môn ngoại ngữ, tin học là môn bắt buộc sinh viên phải hoàn thành để tốt nghiệp
Chương trình học ngành sư phạm mầm non không chỉ là hát, múa

Như vậy, sau một quá trình học tập ít nhất là hai năm, cầm tấm bằng sư phạm mầm non trong tay, các cô giáo mầm non không chỉ biết hát và múa mà còn được trang bị một khối lượng kiến thức phong phú về thế giới trẻ thơ cũng như vốn tri thức nhân loại. Cho nên cần có cái nhìn đúng đắn về trình độ nhất định và tầm quan trọng của nghề giáo viên mầm non.

Học Sư phạm mầm non ở đâu?
Trường Trung cấp Tây Nam Á thành phố Hồ Chí Minh tự hào là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có đủ năng lực và phẩm chất đáp ứng nhu cầu của xã hội, trong đó có ngành sư phạm mầm non vô cùng triển vọng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Tây Nam Á thành phố Hồ Chí  Minh
Phòng tuyển sinh số 3, Trung tâm GDTX Tôn Đức Thắng, số 37/5 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
Đăng ký ghi danh: 0969032056 (Cô Trang)
    Blogger Comment
    Facebook Comment